ททท. เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยว 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์


ททท. เปิดตัวแคมเปญท่องเที่ยว 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์  Hello Winter ฉลองครบรอบ 60 ปี ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
  


 



นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้บริหารสายการบิน โรงแรมและบริษัทรถเช่า ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ 60 เส้นทางความสุข@เมืองไทย เดอะซีรีส์ Hello Winter ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของการก่อตั้ง ททท.




นายยุทธศักดิ์ กล่าวว่า โครงการ 60เส้นทางความสุข@เมืองไทย เดอะซีรีส์ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่จะสร้างความสุขในการเดินทางท่องเที่ยวให้คนไทย ที่ ททท.ได้ร่วมกับพันธมิตรท่องเที่ยว จัดส่วนลดพิเศษ ทั้งตั๋วเครื่องบิน รถเช่า สำหรับ60 เส้นทางดังกล่าวที่ ททท.ได้ทำโพลล์สำรวจแล้วว่าได้รับยอดนิยมจากนักท่องเที่ยว อาทิ ดอยพุยโค ปางอุ๋ง จ.แม่ฮองสอน ,ดอยอ่างขาง ดอยหลวงเชียงดาว จ.เชียงใหม่ , เชียงคาน ภูกระดึง จ.เลย , บ้านอีต่องเหมืองปิล็อก เขาช้างเผือก จ.กาญจนบุรี , เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ในโอกาสแรก เปิดตัว Hello Winter ก่อน และจะทำให้ครบ 3 ฤดูตลอดทั้งปี คือ Summer และRainy รวมทั้งหมด 180 เส้นทางเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งปี คาดว่าจะขายแพ็กเกจท่องเที่ยวได้ไม่ต่ำกว่า 1 แสน แพ็กเกจ เป็นหนึ่งในแผนส่งเสริมการท่องเที่ยว ที่ปีนี้รัฐบาลตั้งเป้าให้ททท.ขับเคลื่อนให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทย172 ล้านคนครั้ง เติบโตขึ้นร้อยละ




นอกจากนี้ในแต่ละซีซั่นจะมีของรางวัลพิเศษมากมายมอบให้นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ ช่วงเดือนกันยายนททท.จะจับฉลากรางวัลใหญ่เที่ยวฟรี ใน60 เส้นทาง มูลค่ารวม 1 ล้านบาท รวมถึงจับรางวัลของพรีเมี่ยมอื่นๆกว่า 100 รางวัล ลุ้นตั๋วเครื่องบิน บัตรกำนัลโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ตลอดแคมเปญ และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทยวัยเก๋าที่อายุครบรอบ60 ปีในปีนี้ เปิดให้ซื้อตั๋วเครื่องบินและตั๋วโดยสารเดินทางในประเทศเพียง60 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมเป็นต้นไป สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการผ่านเว็ปไซต์ www.60เส้นทางความสุข.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วัดบ้านไร่ ขอเชิญศิษยานุศิษย์หลวงพ่อคูณ ร่วมทอดผ้าป่าในโอกาสครบรอบการละสังขาร 100 ปี ชาติกาล พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ)

โรมัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ จัดงานรับเทศกาลสงกรานต์

ก้องหล้า ภูวดลอานนท์” บิ๊กบอส ภูฟ้า เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดตัวสถานบำบัดและพักฟื้นผู้ติดยาเสพติดภาคเอกชนสาขาสอง “สวรรค์-อินเตอร์เนชั่นแนล หัวหิน” ช่วยสังคม ”คืนคนรัก..กลับคืนสู่ครอบครัว”