ผู้บริหาร ดาต้า เพาเวอร์ เผยทิศทางการตลาดหลังสถานการณ์ โควิด-19
นายอภิสฤษฎิ์ นิรุชทรัพย์รดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้า เพาเวอร์ จำกัด ได้รับเชิญจาก สำนักงาน ป.ป.ช. ให้เข้าร่วมเป็นวิทยากร ในโครงการพัฒนาสมรรถนะเจ้าพนักงานป้องกันการทุจริต กิจกรรมที่ 2 การเสริมสร้างสมรรถนะสำหรับนักบริหารการป้องกันการทุจริตยุคใหม่ ภายใต้หัวข้อ “อยู่ให้เป็น ในยุคเปลี่ยนแปลง” ณ โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท กรุงเทพฯ
นายอภิสฤษฎิ์ ถือว่าเป็นนักบริหารที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์กรในยุคการเปลี่ยนผ่านของนวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อขับเคลื่อนสู่การเป็นองค์กรสมัยใหม่
สำหรับ ดาต้า เพาเวอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปลั๊กพ่วง ภายใต้แบรนด์ ดาต้า ที่เน้นคอนเซ็ปต์ “เชื่อในสิ่งที่ดีที่สุด” ดำเนินธุรกิจมามากกว่า 35 ปี เผยทิศทางการตลาดครึ่งปีหลัง ชูเรื่องสินค้าคุณภาพ ราคาเข้าถึงง่าย ปรับกลยุทธ์เน้นเรื่องการขายออนไลน์และโปรโมชั่นโดนใจ
พร้อมจับมือผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ ผู้ผลิต และ ดีไซน์เนอร์ ยกระดับปลั๊กไฟธรรมดาไปสู่การใช้เป็นอุปกรณ์ประดับบ้าน พร้อมออกสินค้าประเภท DIY ราคาถูก ให้รายย่อยสามารถต่อยอดธุรกิจ ลุยวิกฤตโควิด-19 และทำการ CSR อย่างเป็นกระบวนการโดยพยายามกระจายสู่ชุมชน ให้โตและยั่งยืนไปด้วยกัน
“เพื่อเป็นการตอบสนองต่อวิถีชีวิตแนวใหม่ที่ทุกคนอยากกำหนดชีวิตเองได้ เช่น การนำปลั๊กไฟไปอยู่กับเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น ทุกที่ เพื่อเชื่อมต่อ และใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างลงตัว ยกตัวอย่างสินค้า The Cat ที่นำเอาอุปกรณ์สำหรับชาร์จไฟแบบยูเอสบี ผสานกับของตกแต่งบ้านอย่างลงตัว เหมาะกับการตกแต่งห้อง และชาร์จอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้แบบไม่รก และจะนำแนวคิดแบบนี้ ไปสร้างผลงานในสินค้ารุ่นต่อๆไป เป็นการสร้างอาชีพให้กับงานฝีมือในสาขาอื่นต่อไป ตั้งเป้าการสร้างงานให้ได้ถึง 1,000,000 บาทภายในสิ้นปี ดาต้า ยังเตรียมแผนส่งออกสินค้าดีไซน์ที่ผลิตในไทยไปต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด นำนวัตกรรมสายชาร์จไฟมาต่อยอด เรียกว่าครบวงจร เสียบปลั๊กชาร์จไฟ เสริมความแข็งแกร่งไปด้วยกัน เป็นแบบอย่าง อีโค ซิสเต็ม ที่หาพันธมิตรโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ” นายอภิสฤษฎิ์ กล่าว
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น